Thứ 7, Ngày 20 tháng 04 năm 2024

Trang chủ » Hỗ trợ khách hàng » Các điều khoản, quy định »

Các điều khoản, quy định

Điều kiện và điều khoản dành cho khách hàng khi đăng ký tham gia khoihanh.com.vn
 
Khi thực hiện đặt dịch vụ trên hệ thống, Quý Khách cần phải thỏa mãn những điều kiện sau:
 
1. Độ tuổi
 
Quý Khách phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt dịch vụ trên trang web.
 
2. Thanh toán: 
 
Quý Khách thanh toán tiền đặt dịch vụ trên trang web bằng 1 trong 2 cách sau:
 
Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm Quý Khách đồng ý thanh toán tiền đặt dịch vụ bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt dịch vụ trước khi Quý Khách nhấn nút “Thanh Toán”. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Quý Khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Quý Khách và nhà cung cấp thẻ; hoặc
 
Tiền mặt: tại thời điểm đặt dịch vụ, Quý Khách đồng ý đặt cọc tiền dịch vụ cho chúng tôi trên trang web bằng cách gọi điện thoại hay chuyển khoản tới ngân hàng của khoihanh.com.vn, bạn sẽ nhận được mã số xác nhận đặt dịch vụ; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn dịch vụ khoihanh.com.vn trong vòng 24h từ lúc thực hiện giao dịch.
 
3. Xác nhận thông tin đặt dịch vụ:
 
Những thông tin đặt dịch vụ sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi chúng tôi gửi email cho Quý Khách để xác nhận thông tin đặt dịch vụ .Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được chúng tôi gửi mail xác nhận.
 
Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc Quý Khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt dịch vụ. Ngược lại, việc đặt dịch vụ của Quý Khách có thể bị hủy bỏ nếu Quý Khách không thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ tính từ lúc đặt dịch vụ trên trang khoihanh.com.vn. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt dịch vụ nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận lần cuối.
 
4.Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt dịch vụ:
 
Nếu Quý Khách muốn thay đổi thông tin đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng qua số điện thoại 0904 612 618. Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ Quý Khách một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện. Xin xem những thông tin ghi chú sau:
 
Những dịch vụ đặt trong một thời điểm cụ thể được đặt ở dạng đảm bảo là không thể hủy hoặc thay đổi, và những thông tin này được thể hiện trên trang đặt dịch vụ hoặc chi tiết dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ (xem chính sách hủy dịch vụ), quý vị nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt dịch vụ.
 
Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng 1 phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt dịch vụ/thông tin hủy dịch vụ được chấp nhận, (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ dịch vụ của nhà cung cấp), bấm vào đây để biết thêm phí quản lý.
 
Nếu việc thực hiện hủy dịch vụ không thành công hoặc Quý Khách không thực hiện việc tham gia khởi hành đúng thời hạn so với đơn đặt dịch vụ, Quý Khách sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn đó.
 
5. Những yêu cầu đăng ký:
 
Chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết thẻ tín dụng của Quý Khách cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào và Quý Khách có thể được yêu cầu cung cấp thông tin có trên thẻ và chữ ký chủ thẻ tương ứng cho mục đích bảo đảm về các khoản phí phát sinh, nếu có. Người đăng ký phải từ 18 tuổi, để xác nhận thông tin khách hàng, nhân viên khách sạn sẽ yêu cầu trình bày giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) để đảm bảo thông tin khi đặt dịch vụ là chính xác.
 
Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, nhà cung cấp dịch vụ có thể sẽ yêu cầu Quý Khách bổ sung giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) khi đặt dịch vụ để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng / CMND hoặc hộ chiếu (passport) của Quý Khách cũng có thể được nhà cung cấp dịch vụ giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. Những thông tin này có thể sẽ được nhân viên khách sạn cung cấp cho chúng tôi.
 
6.Thông tin trang web:
 
Chúng tôi nỗ lực cam kết tất cả thông tin chính xác sẽ được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp dịch vụ, do đó chúng tôi không đảm bảo được những tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào.Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này ) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.
 
7.Trách nhiệm:
 
Những qui định hay giới hạn được miễn trừ:
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web chúng tôi liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.
 
Chúng tôi không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của chúng tôi chỉ cho phép thực hiện việc đặt dịch vụ . Chúng tôi cam kết bán dịch vụ còn trống được cung cấp bởi các khách sạn, công ty du lịch, ..., và không cho bán vượt quá quy định của dịch vụ khi nhà cung cấp yêu cầu.
 
8. Mức độ công bằng:
 
Chúng tôi luôn mong muốn giải quyết những đề xuất hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng:
 
P639, Tòa nhà Vân Nam, 26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0904 612 618
Email: cskh@khoihanh.com.vn
 
9. Bản quyền:
 
Những hình ảnh và nội dung trên khoihanh.com.vn là do các đối tác cung cấp cung ứng vì vậy bản quyền sẽ thuộc về các đối tác của khoihanh.com.vn tuy nhiên người dùng không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên trang web của chúng tôi.
 
10. Chung:
 
Tất cả những điều khoản và điều kiện được công nhận bởi pháp luật Việt Nam. Chúng tôi nhận những thanh toán từ nhà cung cấp dịch vụ từ việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc liên hệ khoihanh.com.vn để xác nhận đặt dịch vụ qua email. Thông tin chi tiết của chúng tôi về cách thức xử lý thông tin cá nhân xin Quý Khách tham khảo Chính sách quyền cá nhân.